Saturday, December 7, 2013

For my Lover என் காதலிக்கு

For my Lover

என் காதலிக்கு :-

1. முருகன்
கோவிலுக்கு போகாதே பெண்ணே !
மூன்றாவது மனைவியாக்கிவிடு
வான் உன்னைக் கண்டால்...

2.
லிப்டு கிடைக்குமா என்றேன்...எங்கி
ருந்து எங்குடா என்றாள் அவள்...லிப்
டூ லிப் என்றேன் ...

3. கோயிலில் உனக்காக
அர்ச்சனை செய்யும்போது, 'அவள்
நட்சத்திரம் என்ன?என்று கேட்டார்கள்.
'அவளே நட்சத்திரம்' என்றேன்..

4. நண்பர்களுக்கு Lol சொல்லுகையில்
அது "lots of laugh" என்றும்
உனக்கானால் அது "lots of love"
என்றும் அர்த்தப்படுகிறது..

5. நீ என்னை மறந்து விட்டாய்
என்பது எனக்கு தெரியும் , பாவம்
என்
இதயத்துக்கு தெரியாது அது உனக்காக
இன்னும்
துடித்து கொண்டு இருக்கிறது...

6. நீ பிறந்தநாள் வாழ்த்து கூறிய
ஒரு காரணமே போதுமானது, நான்
பிறந்ததற்காய்
பெருமை கொள்வதற்கு....

7.இதயத்தில் ஓட்டை என்று டாக்டர்
சொன்னார்,பாவம்
அவருக்கு எப்படி தெரியும் அது நீ
நுழைந்த வாசல் என்று...

8.நீ நெருப்பை போன்றவள் அதனால்
தான் உன்னை எங்கு பார்த்தாலும்
ஓடி சென்று அணைக்க
துடிக்கிறேன்....

9.நீ இல்லாத இடமெல்லாம்
இருட்டாகவே இருக்கிறது " .கரண்டுக்கு சொன்னது அல்ல.
காதலிக்கு சொன்னது...!!

10.பொறுக்கி' என்பதற்கும்
'ச்சீ.பொறுக்கி' என்பதற்கும்
எத்தனை வித்தியாசங்கள் பொண்ணுக
சொல்லும்போது..

No comments:

Post a Comment

Popular Posts